Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giới thiệu phần mềm Mozilla Thunderbird dùng để quản lý Email


Giới thiệu phần mềm Mozilla Thunderbird dùng để quản lý Email

Phần mềm Mozilla Thunderbird là một trong những phần mềm giúp người dùng quản lý mail một cách dễ dàng và hiệu quả. Các bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Phần mèm Mozilla THunderbird

Giới thiệu phần mềm Mozilla Thunderbird

Mozilla Thunderbird là phần mềm đọc tin, cho phép quản lý thư điện tử miễn phí, mã nguồn mở của nổi tiếng của Mozilla giúp bạn truy cập vào email nhanh hơn.
Mozilla Thunderbird với nhiều tính năng mới với hiều thành phần mở rộng linh hoạt dùng check mail nhanh hơn và không bị treo như sử dụng Outlook. Mozilla Thunderbird hỗ trợ tất cả các giao thức phổ biến nhất hiện nay và chạy trên mọi hệ điều hành. Cùng tìm hiểu một số tính năng của phần mềm Mozilla Thunderbird.

Các tính năng của Mozilla Thunderbird

So với Outloook, Mozilla Thunderbird có nhiều tính năng vượt trội hơn, nó hướng tới mục tiêu đọc nhóm tin và quản lý mail.Các tính năng của Mozilla Thunderbird
  • Dễ dàng cài đặt nhiều tài khoản thư điện thử trên cùng một giao diện và duyệt theo tab: Mozilla Thunderbird cho phép người dùng đăng nhập vào email theo nhiều tab khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa các tài khoản khác nhau.
  • Cho phép bạn thêm liên lạc vào danh sách: Bạn có thể thêm các tên liên lạc khác vào danh bạ để tiện việc quản lý và liên lạc. Mỗi địa chỉ bạn có thể đính kèm các thông tin: ngày sinh, số điện thoại hay hành ảnh.
  • Bộ lọc thông minh được tích hợp trên Mozilla Thunderbird sẽ giúp bạn ngăn chặn các thư spam, các thư rác tấn công hòm thư đến.
  • Trong quá trình gửi mail Mozilla Thunderbird cho phép bạn gửi đính kèm các tập tin văn bản, tài liệu.
  • Mozilla Thunderbird còn xây dựng tính năng bảo vệ người dùng khỏi những email lừa đảo bằng cách cảnh bảo người dùng mỗi lần định click vào các link đó.
Ngoài ra nó còn có nhiều tính năng mới như:
  • Giao diện của Mozilla Thunderbird được cải tiến, các thẻ được bo tròn mềm mại
  • Ngăn chặn các website theo dõi người dùng, khi người sử dụng công cụ tìm kiếm ngay trên trình duyệt mail thì các trang Web sẽ không thể ghi nhận được.
  • Mozilla Thunderbird cho phép người dùng kết nối với các tài khoản Googletail, Facebook, Twiter... để chát với bạn bè trên trang mạng này.
  • Cho phép người dùng tải các tập tin đính kèm trong lưu trữ đám mây.

 Phần mềm Mozilla Thunderbird là một công cụ hữu ích giúp người dùng quản lý email server dễ dàng và hiệu quả. Với phần mềm này bạn có thể làm việc bất cứ đâu không bị gián đoạn bởi nó cho phép làm việc khi không kết nối internet. Mozilla Thunderbird là một lựa chọn thích hợp nhát cho người dùng.



Chia sẻ lên Google Plus
Giới thiệu phần mềm Mozilla Thunderbird dùng để quản lý Email Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-11-05T18:51:00-08:00
Bài viết:Giới thiệu phần mềm Mozilla Thunderbird dùng để quản lý Email
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top