Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tìm hiểu về công cụ Ahrefs

Tìm hiểu về công cụ Ahrefs

Từ khóa là một từ hoặc cụm từ xác định một chủ đề, một đối tượng hoặc một khái niệm. khi mọi người tìm kiếm thông tin về một trang web trên công cụ tìm kiếm, họ cần điền một số từ hoặc cụm từ trên công cụ tìm kiếm để được trả về danh sách các trang web liên quan đến từ hoặc cụm từ họ đang tìm kiếm.
Từ khóa nắm giữ vai trò cốt lõi trong kinh doanh online, khi bạn xác định được từ khóa nghĩa là bạn đã nắm được các yếu tố về thị trường online liên quan từ khóa sản phẩm dịch vụ đó. Từ đó bạn sẽ đánh giá được lợi nhuận, rủi ro trước khi bắt đầu chiến dịch kinh doanh của mình. Đây được xem như là yếu tố ưu việt của kinh doanh online.
Khi xác định được từ khóa cạnh tranh thấp website của bạn sẽ có khả năng xuất hiện trên top 10 Google và tận dụng được lượng khách hàng miễn phí từ Google mang lại mà không cần trả thêm bất kì một chi phí quảng cáo nào. Vì thế việc lựa chọn từ khóa phải được nghiên cứu thật kĩ lưỡng và tỉ mỉ.
Khi bạn tiến hành nghiên cứu từ khóa kĩ càng thì chọn từ khóa càng hợp lý và chính xác, điều này sẽ giúp ga tăng cơ hội được xếp hạng tốt trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. Có nhiều cách để nghiên cứu từ khóa hiệu quả, bao gồm cả tư duy và bằng công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa.
Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công cụ Ahrefs, một trong những công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khóa hiệu quả.
Công cụ Ahrefs

Ahrefs là gì?

Aherfs là công cụ giúp phân tích trực tiếp các thông số của website online lớn nhất hiện nay. Phân tích website đối thủ, nghiên cứ từ khóa, marketing, cơ hội tăng traffic website, backlink…
Ahrefs là một công cụ có cả trả phí và mất phí, yêu cầu đầu tiên để có thể sử dụng là bạn cần đăng kí tài khoản riêng để có thể sử dụng tốt. Bạn có thể lựa chọn đăng kí tài khoản trả phí hoặc tài khoản miễn phí.
Đối với tài khoản dăng kí miễn phí sẽ có nhiều hạn chế hơn so với đăng kí trả phí, bạn nên hiểu là tiền nào của đó. Bạn chỉ cần mua mức tài khoản 179$/ tháng là có thể sử dụng thoải mái và đầy đủ các chức năng. Bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè sử dụng chung một tài khoản để tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu các chức năng của Ahrefs

Kiểm tra backlink với Ahrefs
  • Khi bạn theo dõi một website nào đó trên Ahrefs thì tại trang tổng quan về website sẽ có những thông tin được trả về khá chi tiết như:
  • Số lượng backlink đang trỏ về web
  • Thay đổi của các backlink (các backlik tăng hoặc giảm)
  • Biểu đồ về tốc độ tăng trưởng số lượng backlink cùng với những trang đang cài đặt backlink trỏ về web
  • Các bạn cũng có thể theo dõi sự tăng trưởng của các backlink trên từng mốc thời gian cụ thể với các mốc thời gian gần đây như 1 tháng, 3 tháng, 1 năm…

Kiểm tra lượng truy cập tự nhiên
Với Ahrefs bạn có thể biết được lượng người dùng truy cập thông qua công cụ tìm kiếm của trang web bạn đang theo dõi. Bạn có thể xác định được lượng truy cập theo từng thời điểm cụ thể. Ngoài ra, bạn có quyền xác định những lần truy cập của người dùng như vậy là bắt đầu từ các truy vấn với những từ khóa cụ thể nào.
Cho phép kiểm tra, phân tích backlink theo khu vực địa lý
Một biểu đồ được hiển thị nhằm thể hiện sự xuất hiện của các backlink trên từng khu vực địa lý. Backlink có thể xuất hiện ở nhiều nơi giúp bạn có thể theo dõi các cách đặt backlink, những trang mà đối thủ đặt link trên đó.
Kiểm tra, phân tích nội dung
Ahrefs tiến hành 5 bài viết có lượng tương tác tốt nhất trên trang mà bạn đang theo dõi. Các chỉ số được tính toán thông qua tương tác của người dùng trên các bài viết qua các trang mạng xã hội. Giá trị trung bình của các chia sẻ sẽ được lấy từ trang có lượt chia sẻ cao thứ 3, đây cũng là giá trị để Ahrefs xác định thứ hạng các bài viết nội dung trên trang của bạn.
Kiểm tra mật độ liên kết được sử dụng
Ahrefs có một bảng thống kê về các liên kết đang được sử dụng nhiều nhất trong website đối thủ, các chỉ số % của các liên kết đang được sử dụng. Từ đó bạn biết được đối thủ đang tập trung tối ưu Seo cho từ khóa nào, và có thể đưa ra quyết định, điều chỉnh hợp lý giúp chiến dịch SEO hiệu quả
Kiểm tra các tên miền đặt Backlink
Ahrefs hỗ trợ các vấn đề xác định sự phân bố các tên miền mà backlink đang đặt trên đó. Đây sẽ là thông tin cần thiết giúp bạn xác định được cách đi link của các đối thủ trong quá trình làm SEO.
Kiểm tra, đánh giá thứ hạng backlink
Ahrefs hỗ trợ đánh giá chất lượng của các backlink, liên kết có chất lượng càng cao thì khả năng hỗ trợ năng cao thứ hạng của từ khóa càng tốt.
Trên đây là một số tính năng chính và hữu ích của công cụ Ahrefs. Còn rất nhiều tính năng nữa mà bạn có thể trải nhiệm trong quá trình sử dụng. Các bạn có thể sử dụng để công việc nhiên cứu từ khóa dễ dàng và hiệu quả hơn từ đó có chiến lược trang chiến dịch SEO giúp website của bạn có thứ hạng tốt trên Google.


Chia sẻ lên Google Plus
Tìm hiểu về công cụ Ahrefs Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-11-06T19:07:00-08:00
Bài viết:Tìm hiểu về công cụ Ahrefs
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top