Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Các phần mềm quản lý emai server

Các phần mềm quản lý emai server

Internet ra đời như một bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của nghành truyền thông. Đây là một yếu tố quan trọng làm cho việc truyền tải thông tin tới các quốc gia, các khu vực trên thế giới một cách dễ dàng và tiện lợi. Nếu như trước đây bạn phải mấy đến cả 5-10 ngày để truyền tải thông tin từ nơi này sang nơi kia thậm chí cả tháng vài tháng chưa kể bị thất lạc (gửi thư). Thì nay nhờ Internet điều đó chỉ cần mất đến và giây khi sử dụng thư điện tử.
Thư điện tử ngày càng được sử dụng rộng rãi, nó như là một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp, và tiết kiệm thời gian chi phí. Đối với nhiều doanh nghiệp nó còn giúp tiếp thị kinh doanh.Với nhu cầu đó Email server như một giải pháp hữu hiệu giúp quản lý tất cả các email hàng ngày được gửi và nhận về.
Các phần mềm quản lý email server

 Nhưng đôi lúc việc quản lý email server cũng gặp nhiều khó khăn. Vậy phải làm sao? Giới thiệu bạn cácphần mềm quản lý email server để bạn dễ dàng hơn khi sử dụng.

Tại sao phải sử dụng các phần mềm quản lý email server

Ở một doanh nghiệp có hàng chục hàng trăm nhân viên làm việc với nhóm công việc khác nhau yêu cầu cần nhiều email cho mỗi nhóm công việc, mục đích sử dụng khác nhau… Thồng thường mỗi email có pass khác nhau khi muốn vào webmail bạn không thể nhớ hết được tất cả các pass đó điều này rất mất thời gian làm việc. Vì thế chọn một phần mềm quản lý mail nào đó là rất hữu ích. Sau đây là một số phần mềm giúp quản lý email server.

Các phần mềm quản lý email server

Các phần mềm quản lý email server

1. Mozilla Thunderbird
Thunderbird là một dự án phát triển của Mozzila nó là mã nguồn mở. Phần mềm này hỗ trợ đa hệ điều hành linux, Windows, MacOSX… nên dễ dàng chuyển từ hệ điều hành này sang hệ điều hành khác. Cho phép đồng bộ địa chỉ emai một cách dễ dàng. 

Với các tính năng như:
  • Email theo tab
  • Công cụ tìm kiếm và chỉ mục mới
  •  Hỗ trợ cho Personas của firefox
  •  Trình hướng dãn được thiết lập đơn giản hóa

Mozilla Thunderbird là công cụ giúp quản lý email và nội dung. Công việc của bạn không bị gián đoạn bởi nó cho phép bạn làm việc cả trực tuyến và ngoại tuyến.
2. Opera
Phần mềm này cho phép bạn xem nhiều email cùng một lúc, bạn đẽ dàng lọc emai, quản lý emai mà không phải sử dụng quá nhiều thao tác.  Bạn dễ dàng quản lý các tài khoản email của mình nhờ sự hỗ trợ quản lý email trên trình duyệt Opera như: gmail. Hotmail…
Với các tính năng như:
  • Cho phép xem lại các Opera tabs
  • Cho phép chuyển đổi giũa các Tab để bạn dễ dàng chuyển đến tab mình muốn
  • Cho phép kiểm tra tab menu: giúp bạn có thể tìm thấy tab theo tên, tìm kiếm và trả về các tab ngẫu nhiên, bạn có thể truy cập vào các tab đã mở từ thiết bị của bạn
  • Đồng bộ hóa các tab đang mở: bạn có thể lướt web trên một máy tính hay điện thoại khác, không quan trọng bao nhiêu trang đã được mở.
  • Ghim tab quan trọng nhất: bạn có thể ưu tiên các tab quan trọng của mình
  • Lưu tab vào thư mục quay số nhanh: bạn gom các trang quan trọng để truy cập dễ dàng
  • Tab tải nền sau: Bạn có thể đánh dấu tab bạn đang xem dở.

3. Dream mail

Phần mềm này phù hợp với người sử dụng nhiều tài khoản mail có nhu cầu truy nhập đồng thời. Bạn có thể tùy chỉnh mẫu email và sử dụng chức năng quản lý chữ kĩ mail. Các tính năng của Dream mail như:
  • Lọc thư và spam
  •  Sắp xếp và tìm kiếm
  • Nhiều người dùng
  • Tự động phát hiện cài đặt máy chủ

4. Postbox express

Phần mềm này giúp đồng bộ email một cách liền mạch. Tính năng tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm nhanh chóng rút ngắn thời gian tìm kiếm của bạn. Postbox express cũng giúp tổ chức các thư mục và tin nhắn trong các tab giúp không gian làm việc hiệu quả hơn.
Trên đây là các phần mềm với nhiều tính năng ưu việt giúp bạn dễ dàng quản lý email server. Hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.
Chia sẻ lên Google Plus
Các phần mềm quản lý emai server Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-11-05T08:06:00-08:00
Bài viết:Các phần mềm quản lý emai server
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top