Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tìm hiểu các công cụ nghiên cứu từ khóa

Tìm hiểu các công cụ nghiên cứu từ khóa

Từ khóa là nền tảng của làm SEO. Để có được vị trí cao trên bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm cần sử dụng những từ khóa chính xác và tốt nhất để xây dựng nội dung trở nên hấp dẫn cuốn hút người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm.
Các công cụ nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm được những khách hàng mục tiêu của bạn đang cần gì và bạn có thể trả lời chúng bằng nội dung bài viết chất lượng. Đối với người làm SEO để có được bộ từ khóa chính xác , tập trung vào đúng lĩnh vực hoạt động cũng như các loại sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh thì rất cần các công cụ nghiên cứu từ khóa. Cùng tìm hiểu về các công cụ nghiên cứu từ khóa được sử dụng phổ biến hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là một công việc rất phức tạp, việc sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa một cách tự động đem lại nhiều hiệu quả và tiết kiêm thời gian.

Các công cụ nghiên cứu từ khóa là các phương tiện hỗ trợ người làm SEO trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, kinh doanh online. Hầu hết chúng đều có khả năng phân tích, tìm hiểu các thế mạnh và đưa ra các gợi ý, giả pháp cho người làm SEO để họ lựa chọn xây dựng bộ từ khóa chất lượng, hiệu quả nhất.

Tìm hiểu các công cụ nghiên cứu từ khóa

Hiện nay, có rất nhiều công cụ giúp thực hiện nghiên cứu từ khóa, Sau đây là 5 công cụ được sử dụng phổ biến nhất.

1. Google Keyword Planner

Công cụ google keyword planner


Google Keyword Planner là một công cụ miễn phí của Google, với mục đích dành cho những người có nhu cầu chạy quảng cáo Adwords của Google.
Công cụ này được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng bởi độ chính xác và đo lường cao.Với công cụ này người dùng có thể tìm được ý tưởng về từ khóa, biết được các lượt tìm kiếm trung bình trong một tháng của từ khóa, mức độ khó và mức độ cạnh tranh của từ khóa trên Google  và các trang đối tác tìm kiếm của google.
Google Keyword Planner tương đối phức tạp khi sử dụng nên những người dùng mới sẽ gặp một vài khó khăn.

2. Keyword Tool.io

Công cụ Keyword Tool.io

Keyword Tool.io  cũng  là công cụ miễn phí của Google cung cấp cho người dùng. Các bạn có thể tìm kiếm , khám phá các từ khóa, so sánh các xu hướng của từ khóa.
 Với công cụ này bạn dễ dàng tìm hiểu chi tiết lượng tìm kiếm từ khóa, tỉ lệ cạnh tranh trong quảng cáo, số lần nhấp chuột cũng như chi phí cho mõi click. Điều này giúp bạn đễ dàng phân tích được xu hướng khách hàng, tiếp cận được khách hàng mục tiêu  giúp gia tăng hiệu quả việc kinh doanh

3. Keyword Revealer

Công cụ Keyword Revealer

Keyword Revealer với chức năng lọc từ khóa bạn dễ dàng tìm kiếm được các từ khóa dài mình mong muốn. Cho người dùng biết giá trị mỗi click, tỉ lệ lượt view hàng tháng của từ khóa. Lợi nhuận hàng tháng mà Keyword đó mang lại và đánh giá độ khó của từ khóa.
Keyword Revealer là một công cụ tốt phân tích từ khóa, số lượng search, top 10 … khá tốt nếu bạn đang tìm lựa chọn keyword để SEO

4. Kwfinder

Công cụ Kwfinder

Công cụ này cho phép bạn nghiên cứu hoàn chỉnh từ khóa chỉ trong và phút. Công cụ này rất dễ sử dụng thích hợp cho người mới làm SEO. Với công cụ này bạn nhận được rất nhiều thông tin:
  • Số lượng tìm kiếm của bất kì từ khóa nào
  • Dễ dàng tìm kiếm Longtail keyword
  • tìm ra độ khó cho SEO để xếp hạng từ khóa
  • Thay đổi ngôn ngữ cho nghiên cứu từ khóa
  • Tìm ra khối lượng tìm kiếm cho từ khóa địa phương

5. KeywordShitter

Công cụ KeywordShitter


KeywordShitter  là một công cụ đơn giản có thể sử dụng cho việc nghiên cứu từ khóa cơ bản. bạn có thể sử dụng công cụ này trong việc lên các ý tưởng mới liên quan đến từ khóa nhất định hoặc các từ từ khóa bạn đã chọn. Bạn có thể tạo ra rất nhiều nội dung xoay quanh các từ khóa nhất định để tạo cho mình một vị trí cụ thể.
 Trên đây là một số công cụ nghiên cứu từ khóa. Để biết cách sử dụng bạn nhớ theo dõi các bài viết sau nhé.

Chia sẻ lên Google Plus
Tìm hiểu các công cụ nghiên cứu từ khóa Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-11-04T19:38:00-08:00
Bài viết:Tìm hiểu các công cụ nghiên cứu từ khóa
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top