Chia sẻ kinh nghiệm là remarketing hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp
Chiến dịch remarketing là một trong những phương thức quảng cáo đến với những người đã từng có tương tác và quan tâm đến bạn cũng như sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp. Loại tiếp thị lại này đem lại hiệu quả cao do nó nhắm chính xác đến các đối tượng có nhu cầu và đã từng quan tâm. Nó cũng giống như một lời gợi nhắc thường xuyên và khéo léo cho khách hàng cũ về sự tồn tại và những sự mới mẻ của bạn mà họ đang có nhu cầu. Vậy làm cách nào để thực hiện các chiến dịch remarketing hiệu quả, chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm để có được kết quả tốt trong lĩnh vực hoạt động này.
Nên nhắm vào các mối quan hệ khách hàng và người tín nhiệm thương hiệu của bạn trong chiến dịch remarketing
Các đối tượng mà remarketing nhắm đến là người đã quan tâm hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bên bạn. Chính vì thế cần tập chung hơn nữa về các đối tượng đã sử dụng và có phản hồi tốt. Những đối tượng này sẽ cảm thấy an tâm và có được lòng tin từ doanh nghiệp, nên khả năng mua hàng lại là rất cao.
Nên đưa các sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng quan tâm vào chiến dịch remarketing
Trên thực tế, người dùng thường có thói quen xem các sản phẩm và thực sự chưa có nhu cầu mua nó. Mạng internet cũng là nơi giúp người quảng cáo thu thập được các số liệu về nhu cầu của người dùng, từ đó họ có các chiến lược remarketing cho các sản phẩm khách hàng thực sự cần.
Quảng cáo remarketing nên khích lệ khách hàng bỏ hàng vào giỏ
Việc bỏ hàng vào giỏ là bước cuối cùng để hoàn tất việc mua hàng online, chính vì thế người làm quảng cáo cần khuyến khích, tác động khách hàng của mình hoàn thành bước này. Khách hàng thường cảm thấy khó chịu khi có những thông báo về việc đặt hàng, chính vì vậy, cần phải nhắc khéo léo họ, tạo sự thoải mái và tạo các động lực để họ thực hiện hành động này.
Remarketing nhấn mạnh về mục tiêu của thương hiệu
Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ, khách hàng mục tiêu cho loại quảng cáo này là những người đã biết đến bạn nhưng vì lý do nào đó mà chưa thực hiện các hoạt động mua hàng, việc bạn tiếp thị lại thương hiệu là không cần thiết. Việc cần phải làm lúc này là giải quyết những do dự của họ trước đây, cho họ thấy được thương hiệu của bạn hình thành để nhằm mục đích gì, cung cấp cho họ những sản phẩm như thế nào, có thật sự phù hợp với họ hay không?
Còn rất nhiều cách thức để làm remarketing hiệu quả bạn có thể tham khảo tại đây. Hi vọng, với những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn trong quá trình làm quảng cáo của mình
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-08-08T21:43:00-07:00
Bài viết:Chia sẻ kinh nghiệm là remarketing hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp
Rating:
Thời gian: 2018-08-08T21:43:00-07:00
Bài viết:Chia sẻ kinh nghiệm là remarketing hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét