Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tìm hiểu những thuật ngữ giúp bạn sử dụng google ads hiệu quả hơn

Việc sử dụng công cụ quảng cáo Google ads hiện nay rất phổ biến, nó là phương thức giúp các doanh nghiệp dễ dàng mang thương hiệu và sản phẩm của mình đến với người dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng công cụ này đòi hỏi người làm quảng cáo phải biết các thuật ngữ sử dụng trong đó có ý nghĩa gì mới tận dụng được hiệu quả. Dưới đây là một vài thuật ngữ thường gặp trong quá trình làm các chiến dịch quảng cáo google ads.

Chiến dịch

Chiến dịch hay campaign biểu thị một nhóm các quảng cáo phục vụ cho một mục tiêu trong thời gian nhất định. Người làm quảng cáo có thể cùng lúc xây dựng và quản lý cùng lúc nhiều chiến dịch khác nhau.

Nhóm quảng cáo

Nhóm quảng cáo là bao chứa các mẫu quảng cáo nhỏ khác nhau, nhiều nhóm quảng cáo phục vụ cho một chiến dịch quảng cáo nhất định. Mỗi nhóm quảng cáo sẽ phục vụ cho việc tiếp thị một sản phẩm dịch vụ nào đó với nội dung phù hợp với nó, trong đó các từ khóa liên quan sẽ được cài đặt để tạo được sự hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

Trung tâm khách hàng

Người làm quảng cáo có thể có rất nhiều chiến dịch và tài khoảng google ads khác nhau, chính vì thế trung tâm quảng cáo mcc ra đời giúp họ có được cách thức quản lý chúng hiệu quả. Công cụ này phù hợp đối với những làm quảng cáo, người quản lý hoạt động marketing tại các doanh nghiệp lớn.

Mạng tìm kiếm

Mạng tìm kiếm là hệ thống các trang được hiển thị khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google, nó bao chứa vô vàn thông tin các doanh nghiệp giúp cho người dùng dễ dàng tìm được những thông tin phù hợp. Các quảng cáo google ads cũng được hiển thị tại đây trong những vị trí được quy định sẵn.

Nhắm mục tiêu theo vị trí

Đây là tính năng tích hợp trong quảng cáo google ads để người làm quảng cáo xác định chính xác đối tượng mục tiêu mình sẽ tiếp cận. Nhờ nó mà người dùng dễ dàng khoanh vùng được khách hàng, giảm ngân sách chi trả cho hoạt động quảng cáo tại những vùng không có nhu cầu về sản phẩm.

Trên đây là một số thuật ngữ thường găp nhất trong quảng cáo google ads. Muốn biết thêm chi tiết về các thuật ngữ khác trong google ads bạn có thể tham khảo tại đây..
Chia sẻ lên Google Plus
Tìm hiểu những thuật ngữ giúp bạn sử dụng google ads hiệu quả hơn Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-08-09T21:48:00-07:00
Bài viết:Tìm hiểu những thuật ngữ giúp bạn sử dụng google ads hiệu quả hơn
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top