Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thuật toán google là gì trong khái niệm Seo

Để hiểu chính xác thuật toán google là gì trong khái niệm Seo chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vdo để có được cái nhìn tổng quan.
>>> Chưa phải là người dùng thông minh nếu bạn chưa biết khái niệm SEO là gì?




Seo - Search Engine Optimization là cụm từ chỉ tập hợp các thao tác tối ưu hóa các trang web làm cho chúng đạt được vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm mà điển hình là Google. SEO tập trung vào thứ hạng kết quả tìm kiếm thông qua các từ khóa mà không phải trả tiền. Seo là công việc không thể tách rời khi bạn có một trang web và nó được thực hiện từ trong giai đoạn thiết kế. Ví dụ khi thiết kế website tin tức, ngay từ ban đầu trong phần thiết kế bạn đã phải tối ưu seo cho tiêu đề trang web, đường dẫn url, các phụ lục,.. sao cho tên của nó có chứa từ khóa chính của trang, như vậy sau này sẽ rất thuận lợi để seo trang. Để Seo chúng ta cần quan tâm đến những gì?

Thuật toán của công cụ tìm kiếm

Đương nhiên rồi, bởi các trang web sẽ tiếp cận với người dùng trực tiếp qua công cụ tìm kiếm, mà linh hồn chính là các thuật toán.
Để các trang web xuất hiện ở vị trí cao trong  kết quả tìm kiếm, trước hết SEO cần làm cho trang web tuân thủ các thuật toán để được công cụ tìm kiếm chấp nhận. Mặc dù thuật toán của Google rất bí mật nhưng các seoer đã tìm hiểu khá kỹ cách thức hoạt động của nó và đưa ra cách thức hoạt động trên công cụ này một cách hiệu quả nhất.
Về tổng quan có thể chia ảnh hưởng của thuật toán của google lên web theo 2 con đường chính

SEO trên web

Những tối ưu SEO trên web là tất cả những công việc bên trong trang web của bạn bằng các kỹ thuật để cải thiện khả năng xếp hạng trang web của bạn tốt trong các công cụ tìm kiếm. 

Cấu trúc của trang web là bộ khung của trang, trong đó ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ trang web và nội dung của trang web, là các yếu tố SEO quan trọng trên trang. 

SEO ngoài trang

Cũng như các yếu tố SEO trên trang, yếu tố SEO ngoài trang, chính là số lượng và chất lượng của các liên kết trỏ đến trang web của bạn. Các trang web có liên quan đến chất lượng hơn, có liên quan đến trang web của bạn càng cao, vị trí của bạn càng cao trong xếp hạng của Google.

Bởi những thuật toán đều vô cùng khó đoán trước nên tốt nhất khi seo bạn nên sử dụng chiến lược lâu dài bền vững. Sử dụng các thủ thuật để làm cho trang web của bạn phù hợp với thuật toán của Google bởi sứ mệnh của Google là tổ chức thông tin trực tuyến của thế giới và làm cho thông tin này có thể truy cập và hữu ích trên toàn cầu. Google muốn hiển thị cho người dùng kết quả tốt nhất cho bất kỳ từ khóa cụ thể nào. Nếu bạn muốn xếp hạng cho từ khóa đó, mục tiêu của bạn là phải làm sao thân thiện nhất với google và quan trọng là đúng luật, tức là phù hợp với thuật toán

Đến đây chắc hẳn chúng ta đã hiểu được thuật toán google là gì trong khái niệm Seo. Tóm lại nó được hiểu như luật chơi, và nếu bạn không tuân theo luật chơi này sẽ có người túm cổ lôi bạn ra ngoài.


Đơn vị Vdo chuyên thiết kế các website tin tức, bán hàng, bất động sản, du lịch, khách sạn,.. với chi phí cực tối ưu, cùng với đó là rất nhiều những chính sách khuyến mại, giảm giá, hỗ trợ, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng
Thông tin chi tiết xin liên hệ về:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 
  • Hotline: 1900 0366
  • Email: vdotrading@vdo.com.vn
  • Website: https://superworkstation.vn



Chia sẻ lên Google Plus
Thuật toán google là gì trong khái niệm Seo Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-10-22T18:42:00-07:00
Bài viết:Thuật toán google là gì trong khái niệm Seo
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top