Hướng dẫn cách quảng cáo GDN (google display network) hiệu quả
Quảng cáo GDN là quảng cao trên các mạng hiển thị được cung cấp bởi Google. Hệ thống mạng hiện thị này cho phép quảng cáo tiếp cận được lượng lớn khách hàng ở các phạm vi, vị trí khác nhau và nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Vậy có cách nào tối ưu các quảng cáo GDN hiệu quả? Dưới đây là một số cách thức quảng cáo GDN.
Xây dựng chiến lược quảng cáo GDN theo từng chủ đề
Để có được chiến lược quảng cáo hiệu quả, người dùng cần phải xây dựng chúng theo các chủ đề cụ thể. Các chiến dịch sẽ có những quảng cáo nhỏ với các mục tiêu và thông điệp khác nhau, chính vì vậy công việc này góp phần giúp cho người làm quảng cáo dễ dàng quản lý các chiến dịch.
Trong giai đoạn này, người làm quảng cáo cần có kế hoạch phân loại các nhóm từ khóa theo sản phẩm, nhu cầu, đối tượng khách hàng mục tiêu. Nhóm từ khóa này đều nhắm đến các mục tiêu cụ thể và phục vụ cho những thông điệp cụ thể nào đó.
Xây dựng nội dung quảng cáo GDN thu hút
Quảng cáo GDN cho phép hiển thị ở nhiều dạng khác nhau như: hình ảnh, banner, video,.. tạo sức hút cho quảng cáo. Đồng thời nội dung thông điệp thể hiện trong nó cần phải được nhấn mạnh và kích thích khách hàng. Người làm quảng cáo nên chú ý:
- Cần tạo các định dạng đầy đủ, loại quảng cáo phù hợp cho các tảng web. Nắm rõ đối tượng mục tiêu khách hàng để xây dựng nội dung thông điệp phù hợp
- Cần xác định rõ những đặc tính của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu, sản phẩm bạn cung cấp có những đặc điểm nổi bật nào, xác định điểm đặc biệt tại quảng cáo thu hút khách hàng click vào
- Có thể cập nhật từ khóa vào quảng cáo để tạo các mối liên quan từ quảng cáo đến khách hàng
Lựa chọn nhắm mục tiêu khách hàng
Đây là tùy chọn quan trọng xác định các đối tượng khách hàng có thể tiếp cận với quảng cáo GDN. Bạn cần xác định được:
- Từ khóa quảng cáo GDN nào phù hợp: những từ khóa giúp xác định vị trí hiển thị của quảng cáo, nhóm từ khóa liên quan sẽ giúp xây dựng các liên kết chặt chẽ và cơ hội hiển thị lớn hơn
- Lựa chọn từ khóa phủ định: loại từ khóa này giúp cho quảng cáo của bạn không hiển thị với các đối tượng nào đó góp phần nhắm đúng đối tượng mục tiêu, giảm ngân sách quảng cáo
- Chọn chủ đề website và vị trí hiển thị quảng cáo GDN: cần lựa chọn trang web đặt quảng cáo có nội dung phù hợp với nọi dung của quảng cáo sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.
Xây dựng giá thầu
Giai đoạn này đánh giá mức độ tiêu tốn ngân sách cho mỗi quảng cáo. Người làm quảng cáo phải xác định rõ mục tiêu mà chiến dịch hướng đến để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp để thiết lập giá thầu. Bạn có thể thiết lập mục tiêu giá thầu cho các từ khóa đơn lẻ hoặc các phương án nhắm mục tiêu để có mức chi phí phù hợp nhất.
Như vậy, cơ bản bạn có thể thiết lập cho mình những chiến dịch quảng cáo GDN. Với những gì chúng tôi cung cấp ở trên, hi vọng bạn có được cái nhìn tổng thể về cách thức làm quảng cáo GDN sao cho hiệu quả. Để hiểu hơn về quảng cáo GDN bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nó Tại đây
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2018-08-16T03:14:00-07:00
Bài viết:Hướng dẫn cách quảng cáo GDN (google display network) hiệu quả
Rating:
Thời gian: 2018-08-16T03:14:00-07:00
Bài viết:Hướng dẫn cách quảng cáo GDN (google display network) hiệu quả
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét