Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Email Marketing như thế nào cho hiệu quả (Phần 1)

Email Marketing là chiến dịch được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm tới hiện nay vậy Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao
Cơ sở dữ liệu của bạn chứa đầy những dữ liệu chất lượng, đem đến nhiều trường hợp có thể xảy ra. Cách tốt nhất để gửi email cho khách hàng là điều chỉnh mang tính cá nhân và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, sở thích và hành vi (mua hàng) của họ. Chiến dịch email phù hợp hơn có nghĩa là sẽ được mở ra đọc và nhấn chuột vào nhiều hơn.

Trong bài viết này, bạn sẽ thấy những tùy chọn khác nhau để phân khúc cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn, cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt hơn đến mỗi khách hàng.
1. Theo giới tính
Một trong những cách rõ ràng hơn để phân khúc các chiến dịch email của bạn: bạn muốn nhắm mục tiêu vào nam giới hay nữ giới? Khi tạo ra các mẫu email của bạn, hãy cố gắng thiết kế một mẫu có khả năng chuyển đổi nội dung dựa trên các biến thể ‘giới tính’.

7 ky thuat phan khuc chien dich email 650x327 7 kỹ thuật phân khúc chiến dịch email (Phần 1)

Điều chỉnh hình ảnh trong các chiến dịch của bạn để thu hút nam giới ngay khi bạn nhắm mục tiêu vào nam giới trong cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn. Điều này cũng có thể được thực hiện tương tự đối với nữ giới.

Nghe có vẻ khá dễ dàng đúng không? Ví dụ phân khúc này cho thấy bạn có thể thiết lập một chiến dịch email nhắm mục tiêu và phù hợp hơn chỉ dựa trên một chút thông tin.
2. Nội dung dựa trên vị trí
Sự nổi lên của thị trường di động làm cho việc phân khúc các chiến dịch email của bạn dựa trên địa chỉ và vị trí trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
7 ky thuat phan khuc chien dich email 1 650x500 7 kỹ thuật phân khúc chiến dịch email (Phần 1)
Bạn không chỉ có thể gửi cho họ những chào mời nhắm mục tiêu và phù hợp với môi trường xung quanh họ, bạn còn có thể thiết lập các chiến dịch email (hoặc di động) làm nổi bật những chào mời thú vị trong các cửa hàng gần nhà của khách hàng khi kết hợp mua sắm trực tuyến với cửa hàng ngoại tuyến.

Hoặc nếu họ đặt mua trên cửa hàng trực tuyến của bạn, tại sao lại không đề nghị họ chọn nó trong cửa hàng gần nhất. Một lần nữa, điều này cho thấy bạn không cần phải có thật nhiều dữ liệu để tạo ra các phân khúc hiệu quả trong cơ sở dữ liệu của bạn và nhắm mục tiêu vào khách hàng của bạn với thông tin cá nhân liên quan.
Chia sẻ lên Google Plus
Email Marketing như thế nào cho hiệu quả (Phần 1) Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2014-10-23T19:18:00-07:00
Bài viết:Email Marketing như thế nào cho hiệu quả (Phần 1)
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top