Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Những Ghi chú xây dựng web thương mại điện tử thành công


Ngoài Thiết kế website bán hàng, thì website thương mại điện tử ngày càng phủ sóng trên thị trường kinh doanh. Để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ và đem lại hiệu quả kinh doanh, các doanh nghiệp hãy tham khảo những Lưu ý thiết kế web thương mại điện tử thành công mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Người dùng đang ở đâu?

Không riêng gì Thiết kế website thương mại điện tử giá rẻ mà đối với các trang web bán hàng khác bạn cũng cần phải cho khách hàng biết họ đang ở vị trí nào trên trang web. Đây chính là công việc điều hướng trang web sao cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển chuột và điều hướng đến trang mà họ cần.



2.  Phân loại đa dạng.

Để đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng tốt hơn hết website nên phân loại sản phẩm hay dịch vụ theo nhiều hình thức đa dạng khác nhau. Có thể phân loại theo giá cả từng mức giá, khoảng giá chẳng hạn như từ cao xuống thấp hoặc từ thấp lên cao...Hoặc phân loại theo tính phổ quát, ưa chuộng của sản phẩm ( sản phẩm được bán chạy nhất, sản phẩm có mức giá tốt nhất…) Bên cạnh đó bạn có thể phân loại theo kích tấc, màu sắc hay hiển thị danh sách sản phẩm theo thời gian cập nhật mới đến cũ…

3. Hiển thị sản phẩm cùng loại trên một trang.

Ngoại trừ sản phẩm quá nhiều chẳng thể hiển thị hết trên cùng một trang, bạn nên giúp khách hàng dễ dàng quan sát tổng thể, so sánh và đối chiếu sản phẩm thông qua việc sâu chuỗi, hiển thị tất thảy các mặt hàng cùng loại trên cùng một trang. thí dụ cùng một mặt hàng giầy dép hãy cho chúng cùng hiển thị trên một trang, hoặc sản phẩm cùng một giá. Điều này cũng có thể được vận dụng với các website khách sạn, nhà hàng.

4. Càng chi tiết càng tốt.

Hãy cung cấp một số miêu tả cụ thể về thông tin sản phẩm thật ấn tượng trước khi khách hàng nhấn trực tiếp vào hình ảnh sản phẩm đó. Những thông báo về tính năng, công dụng hữu ích… Như vậy website của bạn sẽ được đánh giá cao.

5. san sớt thông tin hữu ích.

Bên cạnh những thông báo chi tiết về sản phẩm thực tiễn bạn cũng đừng quên san sớt những nội dung bổ ích xung quanh sản phẩm, doanh nghiệp của bạn như một Thiet ke website doanh nghiep để khách hàng có thể tìm đọc và gia tăng lượng truy cập trên website. Ví dụ với những sản phẩm về áo quần bạn có thể cho khách hàng biết thêm những thông tin về thiên hướng thời trang bây giờ.

6. Thanh menu tìm kiếm nổi trội.

Thanh menu tìm kiếm nên đặt tại vị trí trọng điểm và giữ lại các từ khóa cũ nhằm giúp người dùng có thể điều chỉnh các lệnh tìm kiếm để đạt được kết quả như mong muốn. Cùng với đó, bạn có cũng thể giúp khách hàng tìm kiếm nâng cao theo giá cả, màu sắc hay kích cỡ…

7. Khoe tối đa kho hàng mà bạn có.

lề luật này đã được Ebay tận dụng tối đa vào việc kinh doanh của doanh nghiệp. Dựa vào lệnh tìm kiếm của khách hàng, Ebay cho hiển thị tối đa các sản phẩm mà họ có dựa vào những từ khóa liên can và từ khóa mở mang tìm kiếm. Từ đó khách hàng có thêm rất nhiều gợi ý cho việc mua sắm của mình. Chỉ với một chi tiết nhỏ nhưng đã góp phần xúc tiến kinh doanh của doanh nghiệp.

8. thông tin ngay khi hết hàng.

Hãy áp dụng điều này vào kho hàng của bạn để tạo sự thoải mái cho khách hàng, thông tin ngay nếu sản phẩm khách hàng đang tìm kiếm đã hết bởi khách hàng sẽ khôn cùng khó chịu khi tìm kiếm trong hàng trăm sản phẩm để rồi đến khi quyết định mua mới phát hiện ra hàng đã hết.

9. Trực quan sinh động.

Cùng với những bức hình chụp sản phẩm từ thực tiễn trên website hãy thuyết phục khách hàng của bạn hơn với những lời nhận xét, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ những người đã từng sử dụng trước đó.

10. Phương thức thanh toán và vận chuyển

Website của bạn nên đưa ra nhiều phương thức thanh toán cũng như hình thức vận chuyển khác nhau để người dùng dễ dàng nắm bắt sau khi đã hoàn tất việc mua sản phẩm.

11.  Khẳng định quá trình mua bán thành công qua Email.

Sau khi khách hàng đã hoàn thành đầy đủ các thông tin và đăng ký mua hàng thành công hãy thông báo để khẳng định lại về thời gian và thời hạn giao hàng qua Email để họ yên tâm hơn.
Chia sẻ lên Google Plus
Những Ghi chú xây dựng web thương mại điện tử thành công Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2017-08-07T22:01:00-07:00
Bài viết:Những Ghi chú xây dựng web thương mại điện tử thành công
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top