Tìm hiểu về Keyword Và Anchor Text trong SEO
Tổng hợp các kiến thức SEO giúp bạn phát triển website hiệu quả và hơn hết là lên TOP 1 Google
Xem thêm:
Khi bạn thiết kế một website bán hàng hay bất cứ một dịch vụ nào bạn luôn muốn website của mình được nhiều người quan tâm và truy cập điều này đòi hỏi phải tiến hành SEO. Trong vài năm trở lại đây thị trường SEO có nhiều biến động việc sử dụng keyword hay các anchor text để tạo backlink trỏ về website
te đang có một sự khác biệt lớn trong những năm trước đó , không ít SEOer có thể đã mất việc hoặc đã không đạt được kết quả SEO như mong muốn do quá lạm dụng và tập trung vào từ khóa chính trong khi chú trọng xây dựng backlink với tâm lý nóng vội lên TOP mà quên mất tầm quan trọng của việc đa dạng hóa anchor text trong chiến lược link building.
Google liên tục có sự thay đổi các thuật toán với các thuật toán mạnh mẽ của mình dễ dàng nhận ra các liên kết không tự nhiên tập trung vào một từ khóa cụ thể trỏ đến website của bạn nhằm có được xếp hạng cao. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn thảo luận để đưa ra được một chiến lược đi link hợp lý.
Keyword là gì ?
trong các thủ thuật seo bạn phải quan tâm tới keyword . Keyword là một từ hoặc cụm từ mà người dùng sẽ sử dụng để tìm kiếm nội dung thông tin mà mình muốn tìm trên các công cụ tìm kiếm mà .Cụ thể và dễ hiểu hơn các bạn sẽ sử dụng các keyword này để đưa người dùng đến với website của bạn.
Trong quá trình SEO bạn sẽ phải sử dụng các keyword nhằm mục đích tạo backlink về website nhưng bạn không thể chỉ tập trung vào một từ hoặc cụm từ này mà cần phải sử dụng các anchor text mục đích đa dạng hóa các nguồn backlink trỏ về , nhằm tạo một hệ thống backlink tự nhiên trong mắt Google.
Anchor text là gì ?
Là một từ hoặc cụm từ được sử dụng trong các Hyperlink , trỏ đến website thương mại điện tử của bạn . Anchor text cũng có thể là các keyword nhưng nó cũng có thể là URL , tên thương hiệu , tên website, các cụm từ điều hướng người dùng như : bấm vào đây , click here , xem thêm ,…Và nếu bạn sử dụng các anchor text hợp lý bên cạnh keyword trong quá trình xây dựng backlink bạn sẽ có một hồ sơ backlink tự nhiên trong mắt Google , điều này sẽ giúp website của bạn lên top một cách an toàn và bền vững về sau.
Các bạn cũng cần lưu ý khi đặt anchor text thì không nên đặt 2 anchor text có cùng một url trong bài viết , page , .. vì nếu gặp trường hợp này Google sẽ chỉ ưu tiên 1 anchor text đầu tiên.
Đây là một tỷ lệ % anchor text tốt bạn có thể tham khảo:
50% link từ khóa chính , 25 % link từ khóa phụ , 15% link : xem tại đây, xem thêm, tên website , tên thương hiệu .. còn lại 10 % các bạn có thể để nguyên URL.
te đang có một sự khác biệt lớn trong những năm trước đó , không ít SEOer có thể đã mất việc hoặc đã không đạt được kết quả SEO như mong muốn do quá lạm dụng và tập trung vào từ khóa chính trong khi chú trọng xây dựng backlink với tâm lý nóng vội lên TOP mà quên mất tầm quan trọng của việc đa dạng hóa anchor text trong chiến lược link building.
Google liên tục có sự thay đổi các thuật toán với các thuật toán mạnh mẽ của mình dễ dàng nhận ra các liên kết không tự nhiên tập trung vào một từ khóa cụ thể trỏ đến website của bạn nhằm có được xếp hạng cao. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn thảo luận để đưa ra được một chiến lược đi link hợp lý.
Keyword Và Anchor Text trong SEO
Keyword là gì ?
trong các thủ thuật seo bạn phải quan tâm tới keyword . Keyword là một từ hoặc cụm từ mà người dùng sẽ sử dụng để tìm kiếm nội dung thông tin mà mình muốn tìm trên các công cụ tìm kiếm mà .Cụ thể và dễ hiểu hơn các bạn sẽ sử dụng các keyword này để đưa người dùng đến với website của bạn.
Trong quá trình SEO bạn sẽ phải sử dụng các keyword nhằm mục đích tạo backlink về website nhưng bạn không thể chỉ tập trung vào một từ hoặc cụm từ này mà cần phải sử dụng các anchor text mục đích đa dạng hóa các nguồn backlink trỏ về , nhằm tạo một hệ thống backlink tự nhiên trong mắt Google.
Anchor text là gì ?
Là một từ hoặc cụm từ được sử dụng trong các Hyperlink , trỏ đến website thương mại điện tử của bạn . Anchor text cũng có thể là các keyword nhưng nó cũng có thể là URL , tên thương hiệu , tên website, các cụm từ điều hướng người dùng như : bấm vào đây , click here , xem thêm ,…Và nếu bạn sử dụng các anchor text hợp lý bên cạnh keyword trong quá trình xây dựng backlink bạn sẽ có một hồ sơ backlink tự nhiên trong mắt Google , điều này sẽ giúp website của bạn lên top một cách an toàn và bền vững về sau.
Các bạn cũng cần lưu ý khi đặt anchor text thì không nên đặt 2 anchor text có cùng một url trong bài viết , page , .. vì nếu gặp trường hợp này Google sẽ chỉ ưu tiên 1 anchor text đầu tiên.
Đây là một tỷ lệ % anchor text tốt bạn có thể tham khảo:
50% link từ khóa chính , 25 % link từ khóa phụ , 15% link : xem tại đây, xem thêm, tên website , tên thương hiệu .. còn lại 10 % các bạn có thể để nguyên URL.
Nguồn webmax.vn
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2015-01-10T20:33:00-08:00
Bài viết:Tìm hiểu về Keyword Và Anchor Text trong SEO
Rating:
Thời gian: 2015-01-10T20:33:00-08:00
Bài viết:Tìm hiểu về Keyword Và Anchor Text trong SEO
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét