Quảng cáo di động sẽ chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trong những năm tới
Dựa vào tỉ lệ thời gian thanh niên Mỹ đọc tin tức, eMarketer ước tính chi tiêu tăng trưởng sẽ đẩy thị phần quảng cáo di động tại Mỹ lên 9,8%. Ngược lại, thanh niên Mỹ chỉ dành 2% thời gian đọc tin tức cho báo in, chi tiêu quảng cáo phân khúc này sẽ dưới 10%. Tương tự với radio, thị phần quảng cáo liên tục giảm trong các năm qua, sẽ tiếp tục giảm từ 10% năm 2008 xuống mức 8,6% trong năm nay.
>> Tại sao Mobile marketing dần phổ biến với ứng dụng của các thương hiệu lớn ngay Việt Nam
Truyền hình vẫn chiếm phần lớn thị phần. eMarketer cho rằng truyền hình thu hút 40% thời gian và có cùng mức 40% thị phần thị trường quảng cáo.
Chuyên viên phân tích eMarketer cho rằng số liệu trên cho thấy quảng cáo di động hiện vẫn chiếm tỉ lệ nhỏ so với thời gian người tiêu dùng sử dụng di động. Điều này phản ánh sự chuyển đổi chậm chạp của các nhà quảng cáo, đồng thời thể hiện phản ứng chưa hài lòng với hình thức ”nghèo nàn” của các dạng quảng cáo di động.
>> Tại sao Mobile marketing dần phổ biến với ứng dụng của các thương hiệu lớn ngay Việt Nam
Truyền hình vẫn chiếm phần lớn thị phần. eMarketer cho rằng truyền hình thu hút 40% thời gian và có cùng mức 40% thị phần thị trường quảng cáo.
Chuyên viên phân tích eMarketer cho rằng số liệu trên cho thấy quảng cáo di động hiện vẫn chiếm tỉ lệ nhỏ so với thời gian người tiêu dùng sử dụng di động. Điều này phản ánh sự chuyển đổi chậm chạp của các nhà quảng cáo, đồng thời thể hiện phản ứng chưa hài lòng với hình thức ”nghèo nàn” của các dạng quảng cáo di động.
Nguồn webmax.vn
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2015-01-20T20:49:00-08:00
Bài viết:Quảng cáo di động sẽ chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trong những năm tới
Rating:
Thời gian: 2015-01-20T20:49:00-08:00
Bài viết:Quảng cáo di động sẽ chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trong những năm tới
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét