Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Định dạng từ khóa trong bài viết tối ưu SEO

Tổng hợp các kiến thức SEO giúp bạn phát triển website hiệu quả và hơn hết là lên TOP 1 Google
Việc Seo content không còn quá xa lại với nhiều người vậy với những từ khóa như thế này nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi chúng ta nên in đậm hay in nghiêng những từ khóa này trong bài viết và có nên sử dụng các thẻ này cho các từ khóa trong bài không.

Với thói quen của của nhiều người khi viết bài sẽ là không sử dụng các thẻ in đậm cũng như in nghiêng . Việc bạn sử dụng thẻ in đậm hay in nghiêng có thể thu hút được người dùng qun tâm tới nhiều hơn.

Chọn thẻ in đậm cho các từ khóa ?


Nếu một bài viết của bạn bị mất khỏi kết quả tìm kiếm của Google, bạn có thể check xem bài viết đó có cóp nhặt nội dung từ đâu không, hoặc đường link trỏ về có lẫn các đường link trỏ tới trang khác không, Nếu bạn giải quyết được các vấn đề trên mà vẫn không giải quyết được vấn đề thì bạn nên nghĩ tới chất lượng của bài viết của bạn.

Việc sử dụng thẻ in đậm và in nghiêng trong bài viết đã được khá nhiều người sử dụng nhưng chúng ta đều chư thấy được hiệu quả rõ ràng từ nó

Hiện tai mình thấy các lớp học seo hoặc các webmaster khuyên người làm seo nên in đậm và in nghiêng cho từ khóa trong bài viết của mình, ví dụ như Thiết kế website theo yêu cầu nhưng hoàn toàn không thể chứng minh được hiệu quả từ nó, và một điều bạn nên nhớ nếu quá lạm dụng chúng trong bài viết, hoặc tất cả các từ khóa trong bài thì dễ dàng vào sandbox của Google lắm.


Từ khóa trong bài viết nên dùng định dạng nào?

Tác dụng của thẻ In đậm và In nghiêng ?


- Thẻ in đậm <b> hay <trong> là thẻ dùng để bôi đậm một chữ, đoạn văn nào đó mà chúng ta muốn nhấn mạnh ý nghĩa của từ ngữ/thông tin hay để hướng người đọc chú ý vào chi tiết thông tin đó, đôi khi cũng để cường điệu hóa vấn đề.

- Thẻ in nghiêng <i> hay <em> dùng để nhắc tới một tên người ( bạn Nguyễn Quang Hiển ) hoặc tên một tổ chức ( công ty Thạch Phạm ) hoặc để trích ra một câu nói của một người nào đó kiểu như: “Bạn Thạch Phạm đã từng nói rằng làm seo là công việc không khó” hoặc thể hiện một thái độ nào đó của người viết với độc giả.

In đậm hay in nghiêng cho từ khóa trong bài viết ?


Theo ý kiến riêng của bảnh thân tôi thì các bạn nên sử dụng in đậm thay cho in nghiêng, vì bản chất của hai thẻ này khác nhau.Mình thường sẽ in đậm từ khóa.

Nếu bạn dùng cả 2 thẻ này thì sao?Việc sử dụng như thế sẽ không sao cả, vì trên thực tế chưa có webmaster nào có thể chứng minh được hai thẻ này có ảnh hưởng tới SEO như thế nào ngoài việc bạn sử dụng một cách lạm dụng nhiều quá sẽ bị tụt thứ hạng, còn tác dụng tích cực thì lại không thể chứng minh vì rõ ràng các bài viết trên top thường chẳng có thẻ in đậm hay in nghiêng nào trong bài viết, thậm chí từ khóa còn rất loãng nhưng cũng vẫn nằm top.

Với bản thân mình mình khuyên các bạn nên sử dụng in đậm từ khóa để có thể thu hút được người dùng và công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn các bài viết của bạn, hãy tưởng tượng một bài viết với các thẻ được đánh hợp lý thể hiện được giọng điệu của người viết qua từng câu chữ nhìn vừa đẹp mắt lại vừa hấp dẫn người đọc cao.

Bạn hãy cố gắng viết cho mình những bài viết với nội dung hấp dẫn nhất trình bày đẹp mắt nhất , có thể thu hút người dùng bằng các thẻ trên để đem lại hiệu quả tối đa nhất nhưng không nên quá lạm dụng nhé!

Nguồn webmax,vn


Xem thêm:
Những nguyên tắc cần để SEO từ khóa lên top 1 Google
Chia sẻ lên Google Plus
Định dạng từ khóa trong bài viết tối ưu SEO Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2015-01-09T22:26:00-08:00
Bài viết:Định dạng từ khóa trong bài viết tối ưu SEO
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top