Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
Như chúng ta đã biết một vài năm trước SEO là một nghề “ HOT ” và có thu nhập đáng kể cho mỗi nhân viên seoer. Thế nhưng trên đời này không có thứ gì “ êm ả ” mãi được trong khi đó seo là một nghề không ổn định luôn có những thăng trầm trong quá trình làm việc. “ Liệu việc SEO có còn hiệu quả nữa không ? ” Đó là câu hỏi mà tất cả những chuyên gia tiếp thị online đều đặt ra.
Nếu như bạn là một nhà đầu tư kinh doanh maketting hay là một seoer thì bạn cần quan tâm đến vấn đề này một cách nghiêm túc. Bởi vì giờ đây, SEO đã thay đổi một cách chóng mặt.
Google ngày càng đưa ra những thuật toán phức tạp, những chiến thuật cứng rắn. Chẳng hạn như chiến thuật liên kết “ bóng râm ” với quy định mới này thì tất cả những bài viết có nội dung kém chất lượng và thiết kế xấu sẽ là nguyên nhân google đưa website của bạn vào danh sách đen, không những mất top mà sau này còn có thể sẽ rất khó lên top như cũ được. Vậy phải làm cách nào để seo vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển ? đây cũng là điều lo lắng của không it người.
Thế nhưng các bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Ngày nay những chiến thuật SEO thành công cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố với nhau từ việc xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa tìm kiếm di động, tiếp thị nội dung và tích hợp mạng xã hội. Và sau đây là những chiến thuật seo mới và hiệu quả cho website năm 2014, hi vọng chiến thuật này có thể giúp các bạn cải thiện thứ hạng website của mình.
Những Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
1.SEO HIỆU QUẢ VỚI 3 “ TRỤ CỘT ”
Muốn có chiến thuật SEO mạnh mẽ cần phải có đầy đủ 3 yếu tố “trụ cột” đó là: Liên kết, nội dung và mạng xã hội. Mối quan hệ giữa các yếu tố này ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong năm qua. Nội dung phải hướng tới nhu cầu của khách hang. Mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn sẽ khuếch đại website của bạn, thương hiệu của bạn làm tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm cho phép người dùng tìm thấy những nội dung giá trị của bạn. Luôn liên hết website của bạn tới những website có chất lượng cao cũng củng cố vị trí của bạn thêm vững chắc hơn, giúp cho website của bạn thành một địa chỉ đáng tin cậy.
2.SỰ NỔI LÊN CỦA VIỆC TIẾP THỊ NỘI DUNG LÀM DỊCH CHUYỂN SỰ PHÁT TRIỂN KĨ THUẬT SỐ.
Đầu tư tối đa vào chất lượng nội dung là cách phương thức tiếp thị hàng đầu trong năm 2014. Các doanh nghiệp cần phải hiểu biết tườm tận về những nội dung, thông tin, kiến thức mà họ cung cấp cho khách hàng và người dùng. Nói tóm lại vấn đề then chốt ở đây đó là những nội dung bài viết phải thật sự chất lượng, gây kích thích cho người dùng khiến khách hàng viếng thăm website của bạn không chỉ là một vài lần
3.TỐI ƯU HÓA TÌM KIẾM TRÊN DI ĐỘNG KHÔNG CÒN LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN KHÔNG BẮT BUỘC NỮA
Với cập nhật thuật toán Chim ruồi mới nhất của Google, những website không hỗ trợ giao diện di động thật sự sẽ khó khăn hơn trong việc trụ vững ở các thứ hạng tốt. Thực tế, đây là lúc mà các doanh nghiệp cần đầu tư cho website trên di động bởi lượng người dùng smartphone để lướt web ngày càng nhiều và họ thường có xu hướng tìm kiếm thông tin qua điện thoại nhiều hơn. Và tất nhiên những thiết kế có độ phản hồi cao sẽ giúp cho website của bạn đẹp hơn trên máy tính hay bất kỳ một thiết bị nào khác (di động, máy tính bảng…
4. MẠNG XÃ HỘI ĐÓNG VAI TRÒ RẤT QUAN TRỌNG VỚI SEO
Mạng xã hội ngày càng phát triển và đạt tới điểm giao nhau với SEO để giúp xác định được thứ hạng tìm kiếm. Hai địa chỉ dễ dàng để bắt đầu là xây dựng thương hiệu trên Google + và đảm bảo rằng nội dung trên website và blog của bạn có thể được chia sẻ bởi qua các mạng xã hội
Khi phát triển kế hoạch SEO cho web của mình, bạn nên chú ý rằng tất các các xu hướng đều cần đáp ứng đầy đủ 2 điều: Tích hợp và cân bằng. Đầu tư rất cả các kênh then chốt của bạn song song nhau và bổ sung hỗ trợ cho nhau, xây dựng nội dung chất lượng, liên kết link và phát triển trên các nền tảng mạng xã hội.
Tùy chỉnh kế hoạch của bạn bằng cách xác định khoảng cách của công ty bạn và cơ hội, cố gắng tập trung hết mức có thể vào các kênh có thể giúp bạn gần gũi hơn với khách hàng. Rồi các thứ hạng tốt sẽ mỉm cười với website của bạn.
Mình đã làm và thành công ! chúc các bạn cũng thành công như mong đợi.
Nếu như bạn là một nhà đầu tư kinh doanh maketting hay là một seoer thì bạn cần quan tâm đến vấn đề này một cách nghiêm túc. Bởi vì giờ đây, SEO đã thay đổi một cách chóng mặt.
Google ngày càng đưa ra những thuật toán phức tạp, những chiến thuật cứng rắn. Chẳng hạn như chiến thuật liên kết “ bóng râm ” với quy định mới này thì tất cả những bài viết có nội dung kém chất lượng và thiết kế xấu sẽ là nguyên nhân google đưa website của bạn vào danh sách đen, không những mất top mà sau này còn có thể sẽ rất khó lên top như cũ được. Vậy phải làm cách nào để seo vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển ? đây cũng là điều lo lắng của không it người.
Thế nhưng các bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Ngày nay những chiến thuật SEO thành công cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố với nhau từ việc xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa tìm kiếm di động, tiếp thị nội dung và tích hợp mạng xã hội. Và sau đây là những chiến thuật seo mới và hiệu quả cho website năm 2014, hi vọng chiến thuật này có thể giúp các bạn cải thiện thứ hạng website của mình.
Những Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
1.SEO HIỆU QUẢ VỚI 3 “ TRỤ CỘT ”
Muốn có chiến thuật SEO mạnh mẽ cần phải có đầy đủ 3 yếu tố “trụ cột” đó là: Liên kết, nội dung và mạng xã hội. Mối quan hệ giữa các yếu tố này ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong năm qua. Nội dung phải hướng tới nhu cầu của khách hang. Mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn sẽ khuếch đại website của bạn, thương hiệu của bạn làm tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm cho phép người dùng tìm thấy những nội dung giá trị của bạn. Luôn liên hết website của bạn tới những website có chất lượng cao cũng củng cố vị trí của bạn thêm vững chắc hơn, giúp cho website của bạn thành một địa chỉ đáng tin cậy.
2.SỰ NỔI LÊN CỦA VIỆC TIẾP THỊ NỘI DUNG LÀM DỊCH CHUYỂN SỰ PHÁT TRIỂN KĨ THUẬT SỐ.
Đầu tư tối đa vào chất lượng nội dung là cách phương thức tiếp thị hàng đầu trong năm 2014. Các doanh nghiệp cần phải hiểu biết tườm tận về những nội dung, thông tin, kiến thức mà họ cung cấp cho khách hàng và người dùng. Nói tóm lại vấn đề then chốt ở đây đó là những nội dung bài viết phải thật sự chất lượng, gây kích thích cho người dùng khiến khách hàng viếng thăm website của bạn không chỉ là một vài lần
3.TỐI ƯU HÓA TÌM KIẾM TRÊN DI ĐỘNG KHÔNG CÒN LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN KHÔNG BẮT BUỘC NỮA
Với cập nhật thuật toán Chim ruồi mới nhất của Google, những website không hỗ trợ giao diện di động thật sự sẽ khó khăn hơn trong việc trụ vững ở các thứ hạng tốt. Thực tế, đây là lúc mà các doanh nghiệp cần đầu tư cho website trên di động bởi lượng người dùng smartphone để lướt web ngày càng nhiều và họ thường có xu hướng tìm kiếm thông tin qua điện thoại nhiều hơn. Và tất nhiên những thiết kế có độ phản hồi cao sẽ giúp cho website của bạn đẹp hơn trên máy tính hay bất kỳ một thiết bị nào khác (di động, máy tính bảng…
4. MẠNG XÃ HỘI ĐÓNG VAI TRÒ RẤT QUAN TRỌNG VỚI SEO
Mạng xã hội ngày càng phát triển và đạt tới điểm giao nhau với SEO để giúp xác định được thứ hạng tìm kiếm. Hai địa chỉ dễ dàng để bắt đầu là xây dựng thương hiệu trên Google + và đảm bảo rằng nội dung trên website và blog của bạn có thể được chia sẻ bởi qua các mạng xã hội
Khi phát triển kế hoạch SEO cho web của mình, bạn nên chú ý rằng tất các các xu hướng đều cần đáp ứng đầy đủ 2 điều: Tích hợp và cân bằng. Đầu tư rất cả các kênh then chốt của bạn song song nhau và bổ sung hỗ trợ cho nhau, xây dựng nội dung chất lượng, liên kết link và phát triển trên các nền tảng mạng xã hội.
Tùy chỉnh kế hoạch của bạn bằng cách xác định khoảng cách của công ty bạn và cơ hội, cố gắng tập trung hết mức có thể vào các kênh có thể giúp bạn gần gũi hơn với khách hàng. Rồi các thứ hạng tốt sẽ mỉm cười với website của bạn.
Mình đã làm và thành công ! chúc các bạn cũng thành công như mong đợi.
Nguồn webbee.vn
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2014-12-12T06:18:00-08:00
Bài viết:Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
Rating:
Thời gian: 2014-12-12T06:18:00-08:00
Bài viết:Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét