Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giải thích lý do Facebook không có nút Dislike

Taylor giải thích rằng nút Like được tạo ra để khi người dùng muốn bày tỏ rằng họ đã biết về một việc gì đó, nhưng không có gì thực sự để nói ra. Nó không chỉ là tình cảm “thích” một cái gì đó, mà nói cách khác, Like là một cách để bình luận ngắn gọn, kiểu như “wow” hay “tuyệt vời”.

Cựu Giám đốc công nghệ của Facebook và là người sáng tạo ra nút Like, Bret Taylor, vừa lên tiếng giải thích vì sao Facebook có thể sẽ không bao giờ có nút Dislike.

Trao đổi với trang Tech Radar UK, Taylor - người đã rời Facebook vào năm 2012 để sáng lập bộ sản phẩm di động Quip - cho biết có nhiều người dùng thỉnh cầu Facebook ra nút Dislike. Tuy nhiên, ông cho biết nút Dislike sẽ khiến mọi người thu hút sự chú ý quá nhiều vào những hoạt động tiêu cực trên Facebook. Một số người có thể dùng nút Dislike để bày tỏ sự cảm thông, song nút Dislike cũng khuyến khích các hoạt động dọa dẫm, bắt nạt - điều đang bị lên án, chỉ trích mạnh mẽ.



Taylor nói: “Nút Dislike sẽ có rất nhiều ý nghĩa. Thực tế, ngay cả từ Like chúng tôi cũng phải thảo luận rất nhiều. Nhưng với nút Dislike, lý do chính là trong bối cảnh của mạng xã hội, ý nghĩa tiêu cực của nút này có thể gây ra nhiều hậu quả không tốt”.

Taylor giải thích rằng nút Like được tạo ra để khi người dùng muốn bày tỏ rằng họ đã biết về một việc gì đó, nhưng không có gì thực sự để nói ra. Nó không chỉ là tình cảm “thích” một cái gì đó, mà nói cách khác, Like là một cách để bình luận ngắn gọn, kiểu như “wow” hay “tuyệt vời”.

Tuy nhiên, trang Tech Radar UK còn bình luận thêm rằng nút Dislike sẽ không hữu ích cho Facebook như nút Like trong việc phục vụ các quảng cáo mục tiêu. Và tất nhiên, người dùng có thể bỏ qua các nhãn hiệu nếu họ không thích quảng cáo hiện ra trên trang Facebook của họ, bằng cách trả lời bảng khảo sát ngắn khi họ chọn ẩn các quảng cáo, hoặc ẩn nhà quảng cáo trên News Feeds của họ.
Chia sẻ lên Google Plus
Giải thích lý do Facebook không có nút Dislike Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2014-10-22T21:08:00-07:00
Bài viết:Giải thích lý do Facebook không có nút Dislike
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top