Thiết kế website chuyên nghiệp

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Cùng đón xem các kiến thức website, kiến thức SEO, thủ thuật Wordpress, thủ thuật máy tính, tin tức công nghệ,...và thư giãn giải trí tại Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Các thuật ngữ trong SEO (Phần 1)

Các thuật ngữ thường sử dụng trong SEO :
Bài viết giải thích các thuật ngữ SEO: 404 error; A/B Split; A/B Testing; Ajax; Algorithm; Atom; Audience segmentation; Authority page; Auto discovery; Bad neighborhood; Backlinks; Banned; bid; Black hat; Bounce, v.v..
404 error
A/B Split
A/B Testing
Ajax
Algorithm
Atom
Authority page
Auto discovery
Bad neighborhood
Backlinks
Các thuật ngữ trong SEO (Phần 1)
Các thuật ngữ trong SEO (Phần 1)
Thuật ngữ 404 error
404 error là thông báo lỗi gửi đi bởi web server khi không tìm thấy tập tin hoặc trang web theo yêu cầu.

Thuật ngữ A/B Split
A/B Split hay còn gọi là phép thử A/B, đây là phương pháp thử dùng để so sánh hoạt động của hai trang web, hoặc hai nội dung, chiến dịch khác.
Thuật ngữ A/B Testing
Xem A/B split.

Thuật ngữ Ajax
Ajax là viết tắt của từ Asynchronous JavaScript and XML, là một kỹ thuật lập trình cho phép các ứng dụng web tương tác với người dùng và thực hiện các thay đổi đối với một trang web mà không cần tải lại trang. Với Ajax, người dùng có cảm giác đang truy cập nhiều trang khác nhau trong khi URL của trang vẫn như cũ.

Thuật ngữ Algorithm
Algorithm hay còn gọi là Thuật toán, là một quy trình giải quyết vấn đề theo một trật tự nhất định. Trong SEO, thuật toán của “công cụ tìm kiếm” là công thức được các công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng các trang web trên trang hiển thị kết quả tìm kiếm của chúng.

Thuật ngữ Atom
Atom là một định dạng của web feed.

Thuật ngữ Audience segmentation
Audience segmentation nghĩa là phân khúc người dùng. Quá trình sử dụng công cụ phân tích web để xác định và phân nhóm lượng khách truy cập, giúp bạn có thể phân tích từng nhóm người dùng riêng lẻ.

Thuật ngữ Authority page
Authority page là một trang web được các công cụ tìm kiếm xác nhận có độ tin cậy cao hơn so với các trang khác cùng chủ đề. Inbound links là một yếu tố quan trọng góp phần tăng độ tin cậy của trang.

Thuật ngữ Auto discovery
Auto discovery là gì? Auto discovery là quá trình một “công cụ tìm kiếm” hay một “phần mềm duyệt web” tự động truy tìm một nguồn tin bằng cách đi theo đường liên kết được cung cấp trong các thẻ của trang web đó.

Thuật ngữ Bad neighborhood
Trong SEO, đây là thuật ngữ ám chỉ các trang web có chất lượng kém hoặc có nội dung rác. Một trang web chứa quá nhiều liên kết dẫn đến hoặc đến từ nhiều vùng lân cận có hại có thể gây bất lợi cho thứ hạng tìm kiếm của nó.

Thuật ngữ Backlinks.

Chia sẻ lên Google Plus
Các thuật ngữ trong SEO (Phần 1) Thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thời gian: 2014-10-23T20:21:00-07:00
Bài viết:Các thuật ngữ trong SEO (Phần 1)
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top